Mt68 History

Trang Mậu Thân 68 do QUÂN CÁN CHÁNH VNCH và TÙ NHÂN CẢI TẠO HẢI NGỌAI THIẾT LẬP TỪ 18 THÁNG 6 NĂM 2006.- Đã đăng 11,179 bài và bản tin - Bị Hacker phá hoại vào Ngày 04-6-2012. Tái thiết với Lập Trường chống Cộng cố hữu và tích cực tiếp tay Cộng Đồng Tỵ Nạn nhằm tê liệt hóa VC Nằm Vùng Hải Ngoại.

Tuesday, 28 October 2014

CHU TẤT TIẾN MÚA MỒM CHO ĐẾN BAO GIỜ MỚI TỰ NGỬI THẤY MÙI ... DƠ DÁY DUYÊN DÁNG VC ?

Ở SYDNEY CÓ NGƯỜI CHO BIẾT CÓ 50 THÍNH GIẢ MÀ BÁN SÁCH ĐƯỢC ÍT HƠN,  CÒN MELBOURNE 

CHỈ CÓ 24 NGƯỜI NGỒI NGHE MÀ 

BÁN SÁCH "CŨNG KHÁ". (LÀ BAO 

NHIÊU ???)
LỊA = PHÁT ÓI./- Mt68

Bac Ky Di Cu


Cám ơn bạn đã lên tiếng giùm. Tuy nhiên, theo tôi, chúng ta không cần phải trả lời những thứ thô tục này. Bọn chúng chỉ biết sủa mà không biết nói. Mục đích của chúng tôi là Quốc Tế Vận, nghĩa là đến gặp các chính khách Úc để nói chuyện về Nhân Quyền tại Việt Nam, trao cho họ cuốn sách "Tiếng Nói  Bất Khuất về Nhân Quyền tai Việt Nam" và đề nghị chính quyền Úc ngưng viện trợ cho đến khi nào Việt Cộng tôn trọng nhân quyền. Vì mục đích đó, chuyến đi này được sự hỗ trợ tích cựu của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu về mọi mặt. Cho nên, không phải là việc "bán sách" mà bọn xấu vẫn loi nhoi lên sủa bậy.   Thực tế, từ nhiều năm nay,  nếu tôi có giới thiệu và bán sách mới cũng chỉ để  lấy chút tiền giúp Dân oan mà thôi.  Mong bạn đừng để ý đến những bọn tay sai Cộng Sản này. Cứ "spam" tên chúng đi, thì những gì bẩn thỉu mà chúng phóng ra từ cái miệng ô uế của chúng  sẽ trở lại chúng, như Đức Phật Thế Tôn đã đậy: "Nếu ai cho mình món gì mà mình không nhận thì món ấy sẽ trở lại người gửi!" Chúc bạn vui khỏe luôn. Chu Tất Tiến


2014-10-28 6:07 GMT-07:00 Hoang hon <tigonahoaphuongbachkim@yahoo.com.au>:
Eo ơi ! Cái ông người Việt Sydney này hổng biết gì hết trọi. 
Ở Sydney ít người hiếu sách nên ông hổng thấy họ mua , chứ ở
Melbourne dân hiếu sách nhiều nên họ mua cũng khá.

Bộ ông ganh tị người ta hay sao mà mừng khi người ta hổng bán được sách chứ? Sao xấu tánh quá dzậy hả? 
Đại trượng phu hảo hớn một chút đi ! Sao chỉ thấy hảo háng không dzị
nè? 

BK

On Tuesday, 28 October 2014, 13:24, Người Việt Sydney <nguoivietsydney@gmail.com> wrote:


Thằng backydicu Chu tất Tiến viết email với ngôn ngữ mất dạy cay cú vì đại đa số dân Việt ở Úc xem nó như một cục kít! 
Đem chuông đi đấm xứ người,
Chuông mất, chó rượt rớt xì líp ra!
Tặng 5 ngàn đô Mỹ: Cần tìm thằng backydicu Chu tất Tiến, nhà báo, nhà thơ, nhà thổ ở California, USA bỏ quên cái quần xì líp ngày 18-10-2014 tại Đền Thờ Quốc Tổ Người Việt thuộc vùng  Sunshine North - Melbourne, Australia.
Người Việt Sydney
***Ghi Chú bổ túc: Tôi không thấy ai cầm cuốn sách của CTT lúc rời khỏi phòng họp ra về khi chấm dứt buổi nói chuyện. Nên không thể ước đóan CTT đã bán được chừng mấy TRĂM quyển ???./- LHXung

Dan Lam Bao Sydney <danlambaosydney@gmail.com>



to peterBachuyphuongPhuocthieuuydelopha.Tran
Tòan bộ dân Kitô là những người thánh thiện, tuyệt vời, đáng kính.
Ngọai trừ một thiểu số như cái thằng Chu tất Tiến nầy học giáo lý Kitô ở trường dòng mà mất dạy cho nên người ta mới gọi nó là thằng Kitô mất dạy backydicu Chu tất Tiến.
Cơm người miền nam dọn cho nó mà nó không ăn. Nó lại đi bốc kít mà ăn.
Thằng Chu tất Tiến và thằng Lê Huy Phương ở tận California, USA. Hai thằng chó "chờ kít" nầy biết đếch gì về NSW và UC? Thế mà khi chúng nó được mấy thằng Kitô việt gian đầu trộm đuôi cướp tiền TPBVNCH trong băng đãng Nguyễn mạnh Tiến Võ đại tôn cho ăn kít gà sáp cho nên hai thằng Tiến Phương chỏ mồm thối từ Mỹ vào Úc để chửi mướn.
In sách không ai thèm mua, Thiên hạ tẩy chay chúng nó vì chúng nó chủ trương Hòa Hợp, Hòa Giãi với việt cộng.
Nó tức ói máu vì đem chuông đi đấm xứ người mà chuông thì mất còn bị người ta xút chó ra cắn chạy bỏ mẹ, thục mạng ra phi trường chờ máy bay về Mỹ.
Thế là la là lá ... Nó viết email chửi đổng ... để trả thù mả cha của nó.
Hai ông Phan văn Phước và Phan văn Tuấn là hai đàn anh Thủ Đức Hùng Anh của nó. hai Huynh Trưởng nầy có dính líu gì đến cái việc "không có cho bắt mèo ăn kít" của nó đâu mà nó xúc phạm đến hai nhân vật đáng kính trọng trong CĐNVTDNSW và UC nầy? Thế mà khi người ta mua cho nó vài cuốn sách xúi nó chửi thì nó cũng lôi ra chửi. Cái thằng Chu tất Tiến mất dạy nầy, một ngày không xa, khi người ta mua cho dùm cho nó vài cuốn sách biểu nó chửi Chúa KItô, chắc nó cũng làm. Kể cả chửi Đức Thánh Cha Francis bên La mã. Nó cũng làm.
Người ta không gọi tất cả Kitô là mất dạy. Kính thưa quý vị a.
Chính thằng mất dạy Chu tất Tiến nầy làm ô uế danh dự Kitô.
Hãy lột cái nhãn Kitô của nó ra không cho nó đến nhà thờ Kitô.
Thằng Chu tất Tiến là thằng con nít di cư từ Bắc vào Nam,tàu há mồm cho nó một chổ tìm về miền tự do. Cụ Ngô Đình Diệm đã tạo điều kiện cho nó học làm người, tạo ra trường dòng cho nó vào học miễn phí. Cho nó ăn, cho nó áo quần, cho nó có chổ ở nội trú trong trường dòng. Các Linh mục, Bà Xơ trong trường dòng dạy cho nó đậu bằng Tú tài phần một để đi Thủ Đức mà nó lại để người đời lôi cái gốc Kitô của nó ra mà chửi. Nó là thằng Chu tất Tiến phản bội lại Chúa, phản bội lại các Thầy đã dạy dổ nó ở trong trường dòng.
Biết thề thì tàu há mồm nên chở heo, chở chó vào nam cho bầy mục súc nầy tìm tự do thay vì chở cái thằng súc vật backydicu Chu tất Tiến nầy.
Nó là thằnhg đã phản bội lại Cụ Ngô Đình Diệm.
Thằng mất dạy Chu tất Tiến phải bị Chúa phạt. Trời phải đánh nó.
Thằng súc vật!
Thằng Chu tất Tiến mất dạy nầy đáng lẽ ra phải được dân miền nam nuôi bằng "dog food" tức là đồ ăn cho chó.
Dân Làm Báo
Khóa 27 Võ Bị

2014-10-24 11:28 GMT-07:00 Bac Ky Di Cu <backydicu@gmail.com>:
Các bạn ơi!
Khi tôi đến Australia để làm công tác Quốc Tế Vận (Quốc tế vận cái Má mầy Tiến xạo), thì được biết ở đây,cộng đồng đoàn kết lắm (hu hu hu), trừ 2 tên mất dậy: Phan văn Phước và Phan Tuấn (người đang bị truy nã về tội trộm cắp $5000 của một cá nhân, có đăng báo truy lùng).
chúng dùng mọi tên giả để đánh phá lung tung, không chừa một ai, kể cả giới trẻ đang làm việc hăng say ở đây..
Nghe tin tôi sang, chúng đồng loạt sủa um... nhằm hạ bệ tôi (theo lệnh CS?). Buồn và bực quá! Sao lại có cái thứ  SQ gì mất dậy quá, làm nhục quân đội! Anh Huy Phương thấy chúng bậy bạ quá, nên gửi vài lời can gián, chúng liền nhao nhao lên chửi anh là "nhà thơ, nhà thổ!" "Huy Phương trồn núp đâu rồi? Ra đây???/"
Tiến. 
được biết ở đây, cộng đồng đoàn kết lắm (hu hu hu)
Đòan kết cái Má thằng backydicu Chu tất Tiến!
Nè! Trâu cột ghét trâu ăn hay đòi hỏi công bằng xã hội trong CĐNVTDNSW và UC?
Người Việt Sydney
**********************
Bạch kim ở Melbourne mà cũng biết chuyện ở NSW. Hay thật.
Đây là nhân vật số 3 sau hai nhân vật ăn kít gà sáp là Lê Huy Phương và Chu Tất Tiến, California, USA.
Nói thật với quý vị Úc cũng như ờ Mỹ và năm châu bốn bể:
Chưa có cái chổ nào mà Tự Do, Dân Chủ tệ hại hơn cở cái CĐNVTDNSW và UC do bọn đầu trộm đuôi cướp mang nhãn hiệu Bác Sĩ gia đình tên Nguyễn mạnh Tiến lãnh đạo từ trên xuống dưới, tham quyền cố vị, ủng cố địa vị, lập băng lập bè, chia rẻ CĐ. Ở VN ngày nay, còn dể thở hơn ở NSW, UC.
Cái hèn của Tiến Dế là nó dùng phòng khám bệnh của nó để rỉ tai, tuyên truyền, nói xấu các vị Sĩ Quan có uy tín, tài ba đãm lược trong chiến trận của Hội CSVSQYBTĐNSW Chính Thống để chia rẽ Hội Thủ Đức NSW Chính Thống.
Cái hèn của Tiến Dế là nó thành lập một bầy đầu trâu mặt ngựa để bảo vệ chế độ, ngai vàng cho nó như bọn Phạm văn Thông và Tô ngọc kim trốn lính, Thủ Đức dỗm để thành lập Hội Thù Đức NSW thứ hai tạp lục, tạp pín lòn, làm tay sai cho Tiến dế và lấy thêm phiếu hội đòan.
Cái hèn của Tiến Dế là nó đã nuốt lời khi nó cướp lấy TTVH&SHCĐNSW làm của riêng cho băng đãng của nó xử dụng mà quên đi lời hứa ban đầu khi nó làm Chủ Tịch ủy Ban Xây Dựng TT kêu gọi bà con đóng góp bạc ngàn Úc kim, bạc chục ngàn Úc kim nó tuyên bố trên đài phát thanh, trên báo chí xin hãy đóng góp càng nhiều càng tốt để xây dựng mái nhà chung, ai ai có đóng góp là có quyền xử dụng. Các Hội viên của Hội CSVSQTBTĐNSW Chính Thống đã đóng góp tie762n, công sức không kể được vào việc xây dựng TT thế màm bây giờ nó không cho phép Hộo nầy xử dụng TT vài giờ, trả tiền để sinh họat hội hằng tháng. Nó kêu thằng Hùynh Ngọc Đức, đệ tử ruột của nó được nó giao cho làm quản lý TT suốt đời, cha truyền con nối, trả lời là TT bị người khác book kín cả, không trống ngày nào cả. 
Tiền của bà con đóng góp xây dựng TTVH&SHCĐNSW hằng trăm ngàn đồng, gần cà triệu Úc kim. TT được xây xong, bọn súc vật Tiến Dế lập Ban Quản Trị TT độc lập không qua bầu cử phổ thông để xí phần làm của cái mả cha của chúng nó là cái TT nầy. 
Đố cha thằng nào vào đây mà đụng được cái chìa khóa của TT nầy.
Bầu cử BCH CĐNVTDNSW và LBUC thì chúng nó xài lọai phiếu hội đòan ma quỷ do cái gọi là Hội Đồng Tư Vấn và Giám Sát phe đãng của chúng nó thành lập danh sách ma, quỷ của chúng nó. Cứ 3 người một hội đòan. Hội trưởng, Thư ký và Thủ quỷ. Thế là chúng nó trong tay mấy chục hội đòan ma quỹ. Ai muốn thành lập hội đòan thì chúng nó duyệt xét như là Trung ương Đãng của việt cộng. Chúng nó cho phép mới có quyền nhận một phiếu hội đòan trong kỳ bầu cử. Cứ một phiếu hội đòan bằng 20 (hai mươi) phiếu cử tri. 
Hiện tại trong danh sách hội đòan mà HĐTV&GD đang nắm giử đã được cống bố là có đến hơn một trăm đàon thể, hội đòan mà thực tế sinh họat trong CĐ chỉ hơn mười hội đòan, đòan thể. Chúng nó viện lý do các hội đòan khác không có mặt bận rộn đi nghĩ hè. Chỉ đến cho có mặt đầy đủ vào ngày bầu cửa HDTV&GS và ra mắt Liên Danh Ứng Cử BCH CĐ cho nhiệm kỳ tới (hai năm một lần) để nhận phiếu hội đòan mà bầu cử mà thôi.
Điển hình như tên hậu duệ của Tiến Dế là thiếu nhi thánh thể Hà cao Thắng chỉ đến sinh họat chơi chơi với CĐ vài tháng vào đầu năm 2011 đã được Tiến Dế đưa vào làm Phó Chủ Tịc BCDCĐ về Kế Họach n/k 2011-2013 để chuẩn bị làm Chủ Tịch CĐ bằng cách đi bằng cửa hậu (hậu môn) để trở thành Chủ Tịch CĐNVTD NSW nhiệm kỳ 2013-2015. 
Trong lúc đó, Ông Nghị Viên Trần Nhân, tài ba, đãm lược, uy tín suốt hơn hai mươi năm đã giử nhiều chức vụ trong BCH CĐ như Phó Chủ Tịch nhiều nhiệm kỳ, Chủ tịch, Hội Trưởng nhiều phong trào .v.v... thế mà Tiến Dế dùng lá phiếu ma quỷ ảo thuật cho đi tàu suốt, thất cử trong kỳ bầu cử BCHCĐ vừa qua!
Ở đâu mà có áp bức bất công thì ở đó có đấu tranh!
Chúng tôi đòi hỏi ba điều: 
1. Bọn súc vật Nguyễn mạnh Tiến phải tức khắc trả lại TTVH&SHCĐNDS cho tập thể người Việt tỵ nạn cs NSW và UC. Hủy bỏ cái gọi là Ủy Ban Quản Trị TT cha truyền con nối. Bàn giao ngay TT cho BCHCĐNVTDNSW đương nhiệm quản lý. 
2. Tiến Dế phải hũy bỏ phiếu hội đòan. Chỉ tính phiếu cử tri mà thôi để công bằng hóa cuộc bầu cử!
3. Bầy kênh kênh do bọn mục súc Nguyễn mạnh Tiến dựa lưng mượn danh CĐ gây quỹ giúp TPBVNCH phải trao tòan bộ số tiền quyên góp được cho Hội Thương Phế Binh VNCH NSW số tiền trên hai trăm ngàn Úc kim tức khắc.
Nói ít, hiểu nhiều nhé Bạch Kim!
Người có IQ trung bình cũng hiểu được ý nghĩa của lá thư nầy.
Thằng nhóc Bạch Kim đừng có ngồi ở Melbourne mà phán về NSW là: "Trâu cột ghét trâu ăn" rồi tuyên truyền xuyên tạc cho bọn đầu trộm đuội cướp Tiến Dế nữa nhé!
Người Việt Sydney
**********************

Long Tran <long.tpbvnchnsw@gmail.com>

10:06 AM (2 hours ago)
to HoàngNGUYENaoTRUGIANdepbonbatchinhTHÔNGVovietquangNKVVanLMQPNV06GiacNhanDuyvansonĐườngNguyenHoaKimVANpeterdep_loanLePhuocTRANAnh
Tin NSW/UC: Khẩn >>> Các người trong ban lãnh đạo cộng đồng NVTDNSW, HĐTV&GS, Hội cựu quân nhân NSW, LMQPVN như Nguyễn mạnh Tiến, Hà cao Thắng, Hòang lập Chí, Lâm Xuân, Võ đại Tôn hãy mau mau kêu gọi "chiến hữu đồng chí" Phạm hữu Lâm và Lê Đá giao nộp số tiền trên hai trăm ngàn Úc kim cho Hội Thương Phế Binh VNCH NSW, LMQPVN mà các người đã đồng lỏa ăn chia tên xương tủy của người lính VNCH đã chết hơn 40 năm về trước!


<NSW Úc châu> Kính Gởi: Chiến hữu Phạm hữu Lâm và Hậu duệ Lê Đá. Hơn Hai Trăm Ngàn Úc Kim, Số Tiền Gây Quỹ giúp TPBVNCH, Hai Anh Đang Tự Nguyện Cất Giử Đi Về Đâu?

Các anh TPBVNCH đang đau đớn, đói quằn quại bên nhà kìa!
Cứ ở đó trốn lánh mà rủ bè đãng kênh kênh ăn với nhậu tên xương tủy người lính VNCH đã chết!
Hãy lòi mặt ra!

************ 

Thư Không Niêm
Kính mong quý chiến hữu, quý bằng hữu, quý thân hữu giúp chuyển email nầy đến tận hộp email hoặc tận tay của hai anh Phạm hữu Lâm và Lê Đá. 
Kính cảm tạ.
Trần Long
TPB/VNCH/NSW

Kính Gởi: Chiến hữu Phạm hữu Lâm và Hậu duệ Lê Đá
Thưa Hai Anh:
Xin hai anh làm ơn giãi thích về lý do tại sao, suốt hơn 4 năm qua cho đến nay, hai anh tự nguyện cất giử số tiền hơn hai trăm ngàn Úc kim của Hội Thương Phế Binh VNCH NSW, trực thuộc Hội Cựu Quân Nhân QLVNCH NSW? 
Tại sao hai anh không đem nộp tòan bộ số tiền cho Hội Thương Phế Binh VNCH NSW để Hội gởi cho các TPB/QLVNCH hiện đang sống cơ cực và cô đơn tại quê nhà, trải dài từ Quảng Trị vào đến Cà Mâu đang chờ tiền cứu trợ?
Hơn 4 năm qua, chúng tôi cứ nghĩ là hai anh đã giao nộp đủ số tiền quyên góp được cho Hội Thương Phế Binh VNCH NSW sau mỗi lần gây quỹ vì đó là điều mà mỗi người. mỗi hội đòan gây quỹ giúp TPBVNCH phải làm. Nào ngờ!
Nếu không giao nộp đủ số tiền quyên góp được cho Hội Thương Phế Binh VNCH NSW sau mỗi lần gây quỹ thì việc gây quỹ giúp TPBVNCH trở thành bát nháo.
Ai gây quỹ cũng được xong rồi ai giữ tiều quỹ cũng được hay sao?
Như vậy thì có còn gì là hệ thống trật tự của CĐ từ trên xuống dưới hay không? 
Mọi việc xé lẻ như hai anh đã làm chỉ tạo ra phức tạp, rối ren, nghi ngờ về việc tài chánh không được minh bạch. 
Tiền gây quỹ giúp các TPB/QLVNCH hiện đang sống cơ cực và cô đơn tại quê nhà, trải dài từ Quảng Trị vào đến Cà Mâu thì phải giao cho Hội Thương Phế Binh VNCH NSW sau mỗi lần gây quỹ. Đó là luật không thay đổi. Ai có thể thay thế Hội Thương Phế Binh VNCH NSW trong công việc minh bạch gởi tiền công bằng giúp các TPB/QLVNCH hiện đang sống cơ cực và cô đơn tại quê nhà, trải dài từ Quảng Trị vào đến Cà Mâu đang chờ tiền cứu trợ?
Nếu hai anh có tâm sáng, thẳng thắn, minh bạch về tài chánh trong việc gây quỹ giúp TPBVNCH thì việc đầu tiên hai anh nên làm là mời đại diện Hội Thương Phế Binh VNCH NSW tham dự mỗi lần gây quỹ giúp TPBVNCH và tức khắc giao nộp tòan bộ số tiền gây quỹ trên sân khấu cho Hội Thương Phế Binh VNCH NSW sau khi chấm dứt việc gây quỹ mỗi kỳ trước sự chứng kiến của quan khách tham dự. Nếu các anh đã làm như vậy thì đã không có những thắc mắc nghi ngờ đáng tiếc trong những email được đính kèm.
Làm như vậy mới gọi là minh bạch trong vấn đề tài chánh. Đó là điều mà mọi người, mọi hội đòan phải làm. Không ai có quyền cất giử số tiền gây quỹ nếu không có ý gian lận, biển thủ như hai anh đã làm.
Hai anh không thể biện luận rằng: Chúng tôi có quyền tổ chức gây quỹ giúp TPBVNCH rồi chúng tôi muốn gởi giúp ai là quyền của chúng tôi!
Biện luận như vậy có nghĩa là hai anh đã không xem ra hệ thống trật tự của CĐ ra gì cả.
Biện luận như vậy thì Hội Thương Phế Binh VNCH NSW được thành lập để làm gì?
Đằng nầy hai anh lấy danh nghĩa Hội Cựu Sinh Viên Trừ Bị Thủ Đức NSW Chính Thống để gây quỹ cho Hội Thương Phế Binh VNCH NSW thì các hai anh không thể biện luận như vậy được!
Hội Cựu Sinh Viên Trừ Bị Thủ Đức NSW Chính Thống cũng phải có trách nhiệm nêu thắc mắc vì uy tín của Hội.
Những thắc mắc trong những email đính kèm là những điều cần được các anh làm sáng tỏ trong công việc mang tính cách từ thiện của các anh trong việc chi thu về tài chánh phải cần hết sức minh bạch trước công chúng.
Thay mặt các chiến hữu đã nằm xuống cho đại cuộc, các chiến hữu bị thương tật đang thoi thóp sống trong đớn đau, quằn quại, khốn khổ tại quê nhà hơn 40 năm qua, chúng tôi rất mong hồi đáp của hai anh càng sớm càng tốt.
Tiền quyên góp giúp TPBVNCH mà hai anh gây quỹ được và hai anh đang tự nguyện cất giử phải thuộc về các chiến hữu bị thương tật đang thoi thóp sống trong đớn đau, quằn quại, khốn khổ tại quê nhà hơn 40 năm qua.
Tuyệt đối không ai có quyền chia chác, cắt xén số tiền dính máu xương nầy.
Chúng tôi chỉ đòi hỏi công lý cho các chiến hữu bị thương tật đang thoi thóp sống trong đớn đau, quằn quại, khốn khổ tại quê nhà hơn 40 năm qua mà thôi.
Kính mong hai anh bớt chút thời giờ trả lời càng sớm càng tốt.
Kính,
Trần Long
TPB/VNCH/NSW


Kính gởi Nhà Văn Quân Đội Lê Huy Phương, Đài TV SBTN, California, USA kính mến:
Kính thưa Anh Lê Huy Phương:
Có tin vui trong Cộng Đồng NSW rằng anh sắp qua Sydney, Úc châu để ra mắt sách mới phát hành.
Chúc mừng anh thành công lớn và tiện thể nhờ anh chuyển email tìm hai cậu là Chiến hữu Phạm hữu Lâm và Hậu duệ Lê Đá nếu anh có cơ hội gặp hai nhân vật nầy tại Trung Tâm Văn Hóa và Sinh Họat Cộng Đồng hiện tại do băng đãng Nguyễn mạnh Tiến, Hùynh ngọc Đức, Tô ngọc Kim và Võ đại Tôn giử chìa cửa khóa TT muôn năm hoặc gặp họ đang ăn nhậu tại quán do Trần Hiến SVSQ khóa 29 Đà Lạt nấu phở ở Canley Heights.
Email rất đơn giản chỉ nói về việc đòi tiền cho Hội TPBVNCHNSW mà hai cậu nầy lấy danh xưng của Hội Thủ Đức NSW Chính thống gây quỹ với danh nghĩa giúp Hội Thương Phế Binh VNCH ở NSW, suốt 4 năm qua quyên góp được hơn hai trăm ngàn Úc kim rồi rút vào bí mật, không để lại tăm hơi, không sủi bọt. Lặn tài tình và đẹp như con chình thật là chuyên nghiệp thợ lặn. Sâu và rất êm hơn rắn nước, hơn con lươn, hơn con lệch.
Mới đây, Nhà Văn "lớn" Chu tất Tiến ở California, USA đã lấy thần dược "Sửa Kỳ Duyên" bôi trơn hậu môn đầy trỉ và trôn trê của Nguyễn mạnh Tiến, chủ nhân ông của TTVH&SHCĐNSW, để chun vào cửa sau của TT với mục đích ra mắt sách vừa qua. Chỉ có vỏn vẹn hơn hai chục người khách tham dự, theo anh Vương kim Hùng cho biết, cộng thêm ban điếu đóm Nguyễn mạnh Tiến, Huỳnh ngọc, Tô ngọc Kim, Võ đại Tôn tổng cộng là chưa đến 40 người. Hội trường gió thổi lồng lộng, lạnh lẻo giửa trưa nắng hè mà nhiệt độ ngòai trời là 32 độ Celsius. 
Có điều đáng nói ở đây là hậu môn của Nguyễn mạnh Tiến có đang một cục trôn, cục trỉ vừa to, vừa dài kinh niên, thế màNhà Văn "lớn" Chu tất Tiến lòn lách, chun qua được thật là kỳ tài, thật là thiên tài như đặc công tinh nhuệ của việt cộng lọt được vào vòng trong kho đạn Long Bình để tiêu hủy kho đạn nầy. 
Bây giờ mới thấy IQ của Nhà Văn "lớn" Chu tất Tiến là trên trung bình.
Anh Lê Huy Phương may mắn "đẻ bọc điều" là anh bắt được "tần số" phe cánh với băng đãng đám mã tà Nguyễn mạnh Tiến, Hùynh ngọc Đức, Tô ngọc Kim và Võ đại Tôn nầy cho nên họ cho anh được cơ hội ra mắt sách ở TT. 
Ngay cả chúng tôi là các Cựu SVSQTBTĐ NSW Chính Thống mà không được quyền mướn TT xử dụng mặc dầu xin mướn trả tiền đàng hòang mà họ không cho phép. Họ chỉ cho phép đám cùng băng đãng, vây cánh của họ là bọn Thủ Đức tạp lục, tạp pín lòn Phạm văn Thông, Tô ngọc Kim, Võ đại Tôn xử dụng miển phí bất cứ lúc nào mà thôi.
Có một số Nhà văn tội nghiệp và khốn nạn mà cây viết có hạng cao cấp hơn anh xin ra mắt sách ở TT mà đám mã tà Nguyễn mạnh Tiến, Hùynh ngọc Đức, Tô ngọc Kim và Võ đại Tôn không cho phép vì không thuộc "tần số", không có "giấy giới thiệu". Rỏ khổ. Họ phải ra mướn Nhà Hàng Crystal Palace, Nhà Hàng Bạch Đằng vào buổi trưa mà ra mắt sách vừa tốn kém lại vừa bất tiện. Đúng là ông bà mình nói không sai: Nhất Thân, Nhì Thế. Bà con đã đóng góp tiền bạc đến triệu Úc kim xây dựng TT mà bây giờ không được phép trả tiền mướn để xử dụng họp hành vài giờ đồng hồ, ra mắt sách, sinh họat hội đòan, hoặc tổ chức BBQ thôi nôi, đầy tháng, sinh nhật cho gia đình và bằng hữu. Lúc kêu gọi bà con đóng góp tiền xây TT thì Tiến Dế mồm to bằng trôn con đỉ ngã ba chú Ía, tuyên bố, hứa hẹn rằng đây sẽ là mái nhà chung của người Việt tỵ nạn công s3n ờ Úc châu. tiến Dế còn nói ai ai có đóng góp là cá nhân, đòan thể đó có quyền xử dụng. Nhưng bé cái lầm! Khi TT được xây dựng xong thì Tiến Dế lại nuốt lời hứa ... như Vẹm. Bây giờ Tiến Dế khư khư giử TT cho băng đãng của y ta xữ dụng mà thôi. Bà con ước gì lấy lại được tiền và công sức đã đóng góp cho Bs Tiến để xây TT mà đem đi tặng cho Hội Vincent de Paul, Hội Salvation Army thì hay biết mấy để bây giờ khỏi phải tức tối óan hận những súc vật, đầu trâu mặt ngựa, kẻ bạc tình bạc nghĩa như Tiến Dế và phe đãng vây cánh của hắn ta và để khỏi phải hận đời đen bạc, thay trắng đổi đen, hận kẻ qua cầu chặt dây như Tiến Dế.
Điển hình như việc xin mướn TT vài giờ trả tiền để sinh họat của Hội Thủ Đức Chính Thống vào tháng 10/2009 của Hội Trưởng Đào hữu Xuân bị băng đãng Tiến Dế từ chối mà trong lúc đó băng đãng Tiến Dế lại cho phép Đỗ trung Chu, đồng hương cùng "tần số" xử dụng TT miển phí để bầu cử gian lận và thành lập Hội Thủ Đức tạp lục, tạp pín lù Phạm quang Ngọc, Phạm văn Thông.  
Nếu kiếp sau, ai hỏi tôi: "Nè cậu Bắc kỳ di cư rau muống tên Trần Long kia ước gì nhất Ta sẽ ban cho?" lúc đó tôi sẽ trả lời rằng: "Thưa Ngài ước gì tôi giử được chìa khóa của TTVHSH&CĐ NSW mã mãi để làm cha thiên hạ". Thiên hạ phải quỳ xuống hai đầu gối tôi mới cho mượn TT xử dụng. 
Tiến Dế thật là quỷ quyệt, ma mãnh khi đặt ra cái Ban Quản Trị TTVH&SHCĐ độc lập với BCH NVTD NSW các nhiệm kỳ. Ban Quản Trị TTVH&SHCĐ không cần qua bầu cử mà được chỉ định "nội bộ trung ương Đãng" bởi đám mã tà Nguyển mạnh Tiến, Hùynh ngọc Đức, Tô ngọc Kim và Võ đại Tôn. Chính vì thế mà Hùynh ngọc Đức tự là Đức Lotto, đệ tử ruột của Tiến Dế làm Quản Lý TT muôn năm cho đến khi nhậu xỉn trúng gío nhắm mắt lìa trần tại TT thì con trai của Đức Lotto sẽ thay cha theo truyền thống Cha Truyền Con Nối, mặc dầu nó đang tuổi vị thành niên. 
Theo Đại Úy Trần Thụy Anh, khóa 9 Võ Khoa Thủ Đức, tiết lộ rằng: Hà cao Thắng là con trai đẻ rơi, đẻ rớt của Nguyễn mạnh Tiến. Vì sợ vợ Tiến Dế biết mối tình vụng trộm nầy cho nên Tiến Dế  lấy họ Hà của Mẹ đặt cho con trai Thắng. Mẹ đẻ của Hà cao Thắng tên là Hà thị Hà Đông. 
"Con gái Hà Đông bồng chồng mà chạy. Bồng luôn Tiến Dế nhãy lên giường". 
Sự tích là năm 1977, sau hơn một năm trình diện học tập cải tạo tiến bộ, Tiến Dế được chú ruột là Nguyễn mạnh Cầm, Đãng Viên Trung Ương Đãng CS ở Hà Nội vào thẳng trại cải tạo bảo lãnh đem vể Sàigòn làm Y Sĩ cho bệnh xá Phường Đội. 
Trong tập Truyện "Màu Cỏ Úa" của MC Nguyễn ngọc Ngạn có đọan nói về Trung Úy Y Sĩ Biệt Động Quân Nguyễn mạnh Tiến ở chung tù cải tạo với Nhà Giáo biệt phái, Trung Úy Nguyễn Ngọc Ngạn thì Y Sĩ Nguyễn mạnh Tiến được thân nhân là cán bộ gộc cách mạng từ Bắc vào trại cải tạo bảo lãnh vào năm 1977. 
Lúc nầy Tiến Dế đã thành gia thất. Ngày ngày, vợ của Tiến Dế bán cà phê hè phố, cái nồi ngồi trên cái cốc, bán thêm thuốc lá lẻ trước mặt Phường Đội kiếm tiền mua gạo. Vợ chồng Tiến Dế được ưu tiên vì là "gia đình Ngụy mà có gốc cách mạng gộc dựa lưng" cho nên "được phép của nhân dân" mở quán cóc ở đây mà "ưu tiên cải thiện kinh tế". 
Ở đó chỉ có một quán cà phê vĩa hè độc nhất của Y Sĩ Ngụy phu nhân mà thôi. Chiều tan sở, Tiến Dế thường ôm đàn ghi ta thùng phấn khởi gãy đàn mà hát giúp vui các đồng chí bộ đội bác Hồ và chiêu dụ khách hàng dừng chân vào quán uống cà phê, trá đá bằng những bài nhạc đỏ của cách mạng mà Tiến Dế đã học thuộc lòng ở trong trại học tập cải tạo như là: Tiếng chày trên Sóc Bom Bo, Lá Đổ, Đêm Trường Sơn Nhớ Bác, Hãi Phòng Thành Phố Hoa Phượng Đỏ, Đà nẳng quê em giãi phóng rồi, Cô gái Pa Cô con cháu Bác Hồ, Bắc Sơn, Hoan Hô Anh Giãi Phóng Quân, Tim ta sáng mãi Tên Người, Việt nam đẹp nhất tên Người, Người vẫn soi sáng trên cao, Dâng lên Đãng Niềm Tin và Hy Vọng .v.v... Hằng ngày, "nhiệm vụ cao cả" của Tiến Dế là "tập trung trí tụệ" săn sóc, phục vụ sức khỏe Bộ Đội Bác Hồ ở Phường Đội nầy để chuộc tội với nhân dân và cách mạng. Làm Y Sĩ Ngụy cho phường đội săn sóc sức khỏe của bộ đực và bộ đội cái Nhân Dân với lương tháng không đủ mua đồ ăn một tuần. Sổ gạo hợp tác xã với khẩu phần được mua chỉ đủ nấu cơm độn bo bo ăn chưa đến một tuần đã hết. Vào giai đọan nầy kinh tế miiền nam là cái thời "cái hột bo bo Liên sô nó biết bò trong bụng". Thưa vâng. "Đói lắm, Tiến Dế đói lắm". Đói quá, Tiến Dế phải nghĩ ra cách mánh mung kiếm tiền mua cái gì nhét vào miệng cho đở đói. Y Sĩ Ngụy phường đội Nguyễn mạnh Tiến "tự cải thiện tài chánh" bằng cách năn nỉ, ỉ ôi xin ông Chú Nguyễn mạnh Cầm một số tiền và nhờ ông Chú chạy chọt cho tờ Giấy Công Tác về Kinh B, Ấp Cái Sắn, Xã Tân Hiệp, Huyện Kiên Tân, Tỉnh Kiên Giang để "đi buôn thịt cầy" để đem lên Sài gòn bán kiếm lời mà Giấy Công Tác viết lý do "Y Sĩ  Ngụy Phường Đội Nguyễn mạnh Tiến đi lấy thuốc nam về chửa bệnh cho bộ đội Nhân Dân". Đây nói qua về Kinh B, Ấp Cái Sắn, Tân Hiệp, Kiên Tân, Kiên Giang là cái vựa của "cầy tơ, cây còn là cái con cầy". Ở xứ đạo Kinh B, Cái Sắn nầy, thịt chó rẻ hơn thịt heo vì dân xứ đạo Kinh B dể dàng kiếm tiền bằng cách đi ăn cắp chó ở địa phương khác. Cái nghề thuốc chó, đánh bả chó nhẹ nhàng, nhanh chóng có tiền mà lợi tức cao hơn là chạy vốn nhọc nhằn xắt chuối, lặn sông suối kiếm rau nuôi heo thì phải đợi chờ heo đẻ, heo con lớn mới bán có tiến cộng thêm nạn heo bệnh, heo dịch. Ở các địa phương người theo Lương Giáo, Phật Giáo, họ kiêng cử ăn thịt chó, thịt cầy, thịt mèo vì sợ tội nghiệp con vật nuôi trong nhà, trung thành ăn ngủ với chủ, giử nhà cho chủ. Chó ở những nơi nầy được thả rong hằng trăm, hằng nghìn con cho nên đám thuốc chó, tròng cổ chó, rất dể làm ăn mà vô tội vạ. Có nhiều gia đình bên Lương Giáo, Phật Giáo nuôi làm kiểng 4,5 con chó thả rong. Đến địa phương nầy mà bắt 5,7 con chó một ngày cũng không ai biết, miễn sao làm cho "khéo tay, chuyên nghiệp" là được đừng để dân trong xóm thấy và đừng tạo ra tiếng động giữa trưa nắng hè là được, là thuận buồm, xuôi gió.
Gia đình gồm một mẹ góa, một con gái vừa tuổi đôi chín, nở nang, mơn mởn đào tơ còn gin, chưa cắt chỉ tên Hà Đông, thưa vâng Hà Thị Hà Đông, là trạm dừng chân của nghệ sĩ "lái buôn thịt cầy Y Sĩ ngụy phường đội Nguyễn mạnh Tiến".
Y Sĩ  Ngụy Phường Đội Nguyễn mạnh Tiến sung sướng muốn òa khóc khi thấy mình đẻ bọc điều. Đúng là vừa hái ra tiền lại vừa có đồ chơi miển phí khi xa vợ. 
Mà lại là đồ ngon, đồ tồt, đồ gin, chưa bị ô nhiễm ... môi trường. 
Chính nơi đây cũng là nơi viết lên một bản tình ca đẫm tràn nước mắt của "Bác Sĩ si tình đẹp trai ... nhưng mà lùn ... Zhivago Tiến Dế" và "Cô Nàng xinh như mộng ... lại sexy ... Lara Hà Đông".
Dụ dổ cho mẹ của cô Hà Đông lên giường ngủ sớm bằng những viên thuốc ngủ Valium 5mg nghiền nát lén bỏ vào nước trà đá hòa tan khi trời hòang hôn nóng nực. Chính là lúc mà hai dòng điện âm dương va chạm, xẹt xẹt hòai phải dẩn đến nẹt lửa và bốc cháy ... cháy quần, cháy áo. cháy cả quần xì líp ... dẩn đến hậu quả là hột máu mang tên Hà cao Thắng thành hình trong dạ con của cô Hà thị Hà Đông.
Lúc cái bụng của cô Hà Đông bắt đầu sưng phình lên chính là lúc mà Tiến Dế dự tính "quất ngựa truy phong" nhưng không ngờ Tiến Dế bị mẹ của cô Hà Đông "làm Trương Phi cầm chùy sắt giử cầu Trường Bản" không cho Tiến Dế "di tàn chiến thuật theo chiến lược thiên tài của Tông Tông Nguyễn văn Thiệu" la làng níu áo. Chàng sở khanh Y Sĩ Ngụy phường đội Nguyễn mạnh Tiến buộc lòng phải cấp tốc chạy đến Nhà Thờ Kinh B khẩn cấp xin gặp Cha Xứ khóc lóc để xin xưng tội lúc nửa đêm. Cha Xứ động lòng "bác ái" thông cãm nổi niềm của Tiến Dế kể lể cho nên chấp nhận giúp đở Tiến Dế bằng cách bắt buộc cô Hà Đông không được phá thai mà phải đẻ.
Người theo Thiên Chúa Giáo như Tiến Dế không được lấy hai vợ hoặc ly dị. Lở chơi cho "sướng lổ khu thì sâu con mắt" mà lở có bầu thì không được nạo thai mà phải ráng đẻ đái cho xong. Đẻ xong Cha Xứ sẽ nuôi. Lớn lên thằng bé, con bé nếu có duyên với Chúa thì thành Linh Mục hoặc thành Bà Sơ, giống như trường hợp anh ruột của Nguyễn văn Thanh đã trở thành Linh Mục đó. Nếu không trở thành Linh Mục hoặc Bà Sơ thì nó phải được cộng đồng giáo dân giúp cho nó trở thành Chủ Tịch Cộng Đồng gì đó như là CT CĐNVTDNSW tị nạn cs chẳng hạn để bồi thường việc đánh mất tình mẩu tử, con thơ phải xa mẹ từ thuở lọt lòng, giống như trường hợp của Nguyễn văn Thanh không trở thành Linh Mục được thì được giáo dân ủng hộ trở thành Chủ Tịch Cộng Đồng Dân Chúa NSW và sau nầy trở thành CT CĐNVTDNSW trong 2 nhiệm kỳ.
Cha Xứ bắt buộc Tiến Dế phải cung cấp tiền cho cô Hà Đông trong thời gian mang thai cho đến sau khi sinh đẻ. 
Tiến Dế chạy đôn, chạy đáo, một thân một mình mà phải chạy kiếm tiền cho ra để nuôi hai nơi Sài gòn - Kinh B, Cái Sắn, một phần phải đem tiền về nộp cho vợ ở Sài gòn, một phần thì phải cấp dưởng người tình đang có bầu ở Kinh B, Cái Sắn cho nên Tiến Dế ngày thì chạy đôn chạy đáo, đêm thì trằn trọc lăn qua lăn lại đụng cái bụng bầu của cô Hà Đông mà lo nghĩ đến lòi cả con trôn, lòi cả con trỉ ở hậu môn.
Trồng dưa gặt dưa, trồng đậu gặt đậu. Hậu quả bệnh trỉ nầy hành hạ Tiến Dế cho đến bây giờ mặc dầu Tiến Dế đã nhiều lần được giãi phẩu mổ, cắt, đốt suốt gần 40 năm qua. Cứ hai năm một lần, Tiến Dế phải nhập viện để cắt trỉ một lần vì ở hậu môn lòi ra con trôn rất to và rất dài, ngồi, nằm, đi, đứng rất đau đớn có cãm tưởng giống như đút trái chuối sống to bự vào hậu môn mà bắt đi, đứng, nằm, ngồi. Bà con khi nào thấy Tiến Dế đi cà nhắc, cà nhắc thì đúng là lúc con trôn quá dài phải cắt mổ. Bấy giờ kjhông ngạc nhiên khi thấy văn phòng khám bệnh của Tiến Dế phải đóng cửa hai tuần mà cái biển lặng lẻ treo ở cửa với lý do "BS Tiến đưa gia đình đi nghỉ hè".
Năm 1978, đến kỳ hoa đơm nhụy, từ cửa mình của cô Hà Đông lòi ra một Tiến Dế Con. Đó là: Hà cao Thắng. Cha ruột của Hà cao Thắng là chính là Nguyễn mạnh Tiến (Biological father) chứ không có là ai khác. Đẻ đái xong, Bà Hà thị Hà Đông gạt lệ thuyền quyên, nước mắt hai dòng, tay run rẩy bế Hà cao Thắng đỏ hỏn trao tận tay Cha Xứ và nhận một số tiền Tiến Dế cung cấp với một cái ngúyt dài chứa đậm chất thù hận sau khi nhìn thẳng mặt Tiến Dế rồi te te leo lên thuyền hướng về bến mơ, bến mộng.
Tiến Dế bỏ nghề buôn thịt chó, thịt cầy ở Kinh B, Tân Hiệp từ đó để về lại Sài Gòn, ngày hai bửa rửa ly, rửa chén hầu vợ tại quán cà phê mà con tim của Tiến Dế thì tan nát và rỉ máu tự bao giờ trong lúc miệng Tiến Dế lầm thầm ca khúc: Some where my love? nhạc đệm trong cinê Dr. Zhivago.
Chính vì thế mà Tiến Dế đã quyết "một phen trống mái" với Nghị Viên Trần Nhân để dành chức vụ CT CDNVTDNSW nhiệm kỳ 2013-2015 cho con trai là Hòang Tử Hà cao Thắng lên làm Hòang Đế để Tiến Dế trở thành Thái Thượng Hòang bây giờ. 
Ai không tin thì bỏ tiền ra cho Tiến Dế và Hà cao Thắng thử DNA. 
Bây giờ, gần 40 năm sau, ai mà gặp Tiến Dế nhắc lại mối tình lãng mạng đáng ghi vào sử sách cho hậu thế Giáo Dân bắt chước "Dr. Zhivago Kinh B, Cái Sắn 1977" là Tiến Dế nghẹn ngào, òa khóc liền tại chổ cho dù trước mặt đám đông vì đó chính là vết thương rỉ máu hòai trong tim không bao giờ ngưng, không chôn kín được, cố gắng chôn kín mà nó cứ lòi ra. 
Xin bất cứ ai đừng khơi lại vết thương lòng của Tiến Dế.
Nắm Ủy Ban Quản Lý TT là làm vua không ngai. Uy quyền như đám mã tà Nguyễn mạnh Tiến, Hùynh ngọc Đức, Tô ngọc Kim và Võ đại Tôn hôm nay. Thằng đàn em Chu văn An tên Tiến Dế nầy thật là "cao đẳng" hơn mấy thằng đàn anh Chu văn An của nó nhiều lắm. Thế mà trước khi đóng góp tiến xây cất TT đưa cho Tiến Dế, mấy thằng đàn anh Chu văn An của nó nghĩ không ra cái mánh khóe nầy. Đúng là lưu manh thượng đẳng. Hạng lưu manh có bằng PhD tức là Tiến sĩ Lưu Manh, có trình độ ngang hàng Tiến Sĩ Vật Lý với Hà cao Thắng bây giờ. Tiến Dế trông nhỏ con, lùn mà tâm của nó độc địa, lòng của nó thâm ác, tính tóan thì trí cao như Thái Sơn. Đúng là Cha Tiến Sĩ đẻ ra con Tiến Sĩ.
Chào thua thằng đàn em Chu văn An Tiến Dế khốn nạn. Ngay đến đàn anh Nam Lộc cũng phải chắp tay vái dài mà bỏ chạy. 
Đúng như anh Nam Lộc viết: Tiến Dế chính là Ngụy Quân Tử Nhạc Bất Quần! 
Thưa vâng, Anh Nam Lộc: Tiến Dế là Tiến Sĩ Lưu Manh: Crooked PhD! 
Không biết trường học nào dạy đàn em Tiến Dế chiêu thức lấy bằng Tiến Sĩ Mục Súc nầy? 
Chắc chắn không phải là Chu văn An rồi! 
Các Anh có biết không hởi Nhà Văn, Nhà Báo, Nhà Giáo Lê Huy Phương, hởi Anh MC tài ba Nguyễn Nam Lộc và hởi quý vị trưởng thượng, văn hóa cao đang lãnh đạo CĐ NSW và LBUC?
Nắm được chìa khóa TT, lúc đó tôi muốn tổ chức ăn nhậu cho phe của ta ở TT lúc nào cũng được. 
Hiện tại, ngay chính đến việc mổ chó, cắt cổ mèo làm tiết canh hoặc pha máu chó, mèo với rượu đế uống giãi nhiệt là chuyện bình thường hằng tuần ở TT. Còn chuyện cắt cổ gà, vịt đánh tiết canh chỉ là chuyện nhỏ hằng ngày ở TT. Ở TT có bếp gas vừa mạnh mà nấu lại vừa nhanh khỏi tốn củi lửa ở nhà. Đở hôi nhà, hôi cửa. Cầu tiêu, nhà tiểu khỏi cần lo chùi rửa, dọn dẹp như sau mỗi lần tổ chức ăn nhậu ở nhà vì đã có thuê người dọn dẹp bằng tiền quỹ của TT do Ủy Ban Quản Trị TT chi trả. Hơn nữa khỏi dơ nhà khi có bạn bè về nhà ăn nhậu làm bà xã phàn nàn. Ở TT phòng ốc rộng rải tha hồ ăn nhậu, gỏ bồn đập bát, hò hét, nhậu xỉn xỉn tha hồ hát Karaoke, buồn buồn thì tổ chức bia ôm, nhãy đầm, nhãy nai, nhãy nọc, nghe nhạc mở loa maximum thỏai mái không ai dám phàn nàn. Chùa Pháp Bảo bên cạnh tối ngày tụng kinh, gỏ mỏ ồn ào ai khiếu nại? Như thế thì ai khiếu nại ai? Tha hồ mà vui chơi, hò hét thâu đêm suốt sáng. Buồn buồn thích cờ bạc, đỏ đen thì rủ vài Chiến Hữu kéo nhau lên mấy phòng trên lầu hay là qua phòng Thư Viện khóa kín cửa binh xập xám chướng, cát tê, xì lát, xì phé, gỏ mã chượt, xóc tôm cua bầu cá. Thế giới của ta quá vui. Ôi quá tự hào. Nội số tiền xâu bài bạc mà Đức Lotto thu góp mà thôi cũng đủ mua bia, rượu, mồi nhậu dấu ở TT ăn nhậu suốt năm không hết.
Nghe đâu Ban Quản Trị TT, do Đức Lotto cầm đầu suốt hơn 10 năm nay, đang xin giấy phép Council đặt máy poker machines, roullete, baccarat cho bà con tỵ nạn cs lưu vong nhớ nhà, nhớ nước bấm chơi để giãi sầu vong quốc thay vì đem nộp tiền cho St Johns Park Bowling Club nằm đối diện TT.
Đó là một ý kiến rất hay và hợp lý vô cùng. Như vậy thật tiện lợi đôi đường. Chiến hữu tụ họp tại TT vừa ăn nhậu, vừa bấm máy Poker machines, vừa góp trí tuệ với lãnh tụ Võ đại Tôn bàn chuyện kiếm "lộ đồ cứu nước". Khỏi phải đi đâu xa làm phiền cảnh sát phải tịch thu bằng lái xe, còng tay về cái tội uống rượu mà lại lái xe. Nhậu xỉn thì ngủ lại TT.  Hết say rượu thì lái xe về nhà. Ở TT có phòng tắm có nước nóng đầy đủ. Trên lầu có nhiều phòng, có mền, có gối, có chăn đắp, có máy sưởi, có máy lạnh đầy đủ. TT là một khách sạn năm sao.
Anh Lê Huy Phương thử nghĩ coi: Thành viên trong Hội Cựu SVSQTBTĐ NSW Chính Thống đã bỏ công sức mồ hôi, nước mắt quyên góp tiền bạc và đóng góp mồ hôi công sức để xây dựng TT nầy trong suốt hơn chục năm mà bây giờ đám đầu nảo cầm chìa khóa TT là Nguyễn mạnh Tiến lại trở mặt. Tiến dế làm luật là chỉ cho băng đãng của chúng xử dụng miển phí TT bất cứ khi nào mà thôi. Có điều lạ là đại đa số thành viên trong Hội Cựu SVSQTBTĐ NSW Chính Thống đều đáng tuổi cha, chú, anh của Tiến Dế, và họ đã giúp Tiến Dế từ một tên bác sĩ gia đình quèn vô danh ở Cabramatta để trở thành tên Tiến Dế có quyền lực hôm nay trong Cộng Đồng tỵ nạn cs. Đầu năm 2001, chính vợ của Tiến Dế đã đến cầm tay các bác nầy để năn nỉ giúp đở Tiến Dế thắng cuộc bầu cử tranh dành chức vụ CTCĐNVTDNSW nhiệm kỳ 2001-2003 với Liên Danh Dân Chủ do ông Nguyễn Vy Túy làm Thụ Ủy và kết quả vợ chồng Tiến Dế đã mãn nguyện. 
Tiến Dế là lòai "ăn cháo đá bát". Thế mà suốt 4 năm qua, thư từ kêu ca các bác nầy gởi cho Tiến Dế, y ta đéo thèm đọc mà xé bỏ vào thùng rách hơn mười lá thư khiếu nại. Tiến Dế quả thật là một tên mất dạy. Thưa vâng. Nó là tên có học mà mất dạy. Là một tên mất dạy lưu manh mà không phải là mất dạy chân thành.
Anh là người Mỹ gốc Việt mà anh may mắn hơn chúng tôi người Úc gốc Việt mà không thuộc "tần số" với đám mã tà Nguyễn mạnh Tiến, Hùynh ngọc Đức, Tô ngọc Kim và Võ đại Tôn.
Chúc anh thượng lộ bình an trên đừờng đến Úc và trở về Mỹ, an tòan trên đường bay mà không bị không tặc, không bị hỏa tiển địa chống không như số phận bi thảm của hai chuyến máy bay Malaysia Airlines MH370 và MH17.
Kính Anh Lê Huy Phương
Nếu anh sang NSW Úc để ra mắt sách mới phát hành, anh em đề nghị Anh nên đem đến nhà anh Phan văn Phước khỏang độ 50 (năm chục) cuốn sách dành riêng cho Hội Cựu SVSQTBTĐ NSW Chính Thống để các anh trong Hội mua ủng hộ cho anh. Dù hay hay dở thì cũng ủng hộ cho có nghĩa, có tình trước sau như một.  Hội  Cựu SVSQTBTĐ NSW Chính Thống chỉ có khỏang 50 hội viên vì tất cả đều là CSVSQTBTĐ thật sự chứ không nhiếu bằng con số 160 hội viên của đám Thủ Đức tạp lục, tạp pín lòn Phạm văn Thông, Tô ngọc Kim, Võ đại Tôn gồm đàn bà, con gái, trốn lính, con cái của việt cộng nội thành nằm vùng, lính kiểng, lính lát, lính trơn ngày xưa và cả dân chèo ghe, đánh cá, chăn trâu cho nên con số hội viên của họ cao ngất trời. Đến ngày họ tổ chức ngày Truyền Thống Thủ Đức, mấy bộ đồ đại lể kaki số hai bị đám "kiêu binh phủ Chúa Trịnh" nầy "hiếp dâm" thấy ... mà thương. Nhìn mà nhục cho quân phục bộ đồ số hai của CSVSQTBTĐ! Nào là "cu-li RMK" Tô ngọc Kim, "lính lát" Lê Hiền, nào là "chăn trâu" Lê Đá, "hạ sĩ" Lê Tất, "tú bà" Phạm minh Lan, "trốn quân dịch" Ráo Sư Trần cao Mạnh mà cũng "dộng vào"  bộ đồ đại lể số hai của CSVSQTBTĐ đeo Alpha, dây biểu chương, lại kèm theo huân chương chiến thương bội tinh ... với "Nhành Hoa Liểu" trong đêm họ tổ chức Ngày Truyền Thống Thủ Đức thứ 63, ngày 3/10/2014 tại Nhà Hàng Crystal Palace, Canley Heights. 
Hội Cựu SVSQTBTĐ NSW Chính Thống đã long trọng tổ chức Ngày Truyền Thống Thủ Đức thứ 63 trước họ một tuần lể vào đêm 27/9/2014 cũng tại Nhà Hàng nầy.
Kính Anh Lê Huy Phương,
Nếu anh có thèm nhậu những món Huế được làm ở nhà vệ sinh, sạch sẽ và không có trộn hóa chất, không dơ dáy, bẩn thỉu và cẩu thả như ở các tiệm ăn do người Việt mình làm chủ ở Canley Heights thì anh hãy liên lạc trước (book in advance) với anh chị Phan văn Phước để chúng tôi chuẩn bị xe cộ đón rước và hơn nữa một số các anh trong Hội chúng tôi đang đi làm phải lấy Holidays nghỉ để đón rước anh. Anh chị Phan văn Phước nhắc khéo anh là xin anh đừng quên những cái món mà anh đã được thưởng thức như Cơm Hến Huế, Bùn bò Huế, Bánh Nậm Huế, Bánh Bèo Huế, Bánh Bọc Lọc Huế, Chạo Tôm Huế, Bánh Khóai Huế, Lươn Um Huế, Chả Tré Huế và nhất là món Tiết Canh Vịt rất Huế do bàn tay khéo léo rất là Huế của chị Phan văn Phước trình bày, món tiết rất bùi, rất giòn, rất mát cắn một miếng bánh tráng, nhai một ít đậu phụng rang, uống với một chút rượu Remi Martin V.S.O.P. pha một chút nước Schweppes Soda bỏ thêm một cục nước đá trong ngày nóng bức mùa Hè thì ... rất là sướng, rất là đã cái phao câu của thằng đàn ông bảy bó ... lẻ của chúng ta.
Ở tuổi gần đất xa trời như chúng ta mà có phước được hưởng thụ như thế là thật là quá đã. Chúng tôi cứ mong anh sang Úc chơi hòai để chúng ta có dịp nhậu nhẹt cho đã với nhau.
Anh có dịp rủ anh Nguyễn Nam Lộc, người di tản buồn, người cùng quê, lại cùng dân Chu văn An với tôi, chung lớp khác ban, học trước Bs Nguyễn mạnh Tiến hai lớp, cùng theo anh sang Úc chơi chuyến hè nầy để chúng ta có dịp hàn huyên tâm sự.
Các anh là khách nên anh khỏi lo cái vụ tài chính. Có các anh tham dự sum vầy trò chuyện để có cơ hội hiếm có chén thù, chén tạc với nhau là vui rồi.
Mong sớm gặp lại anh.
Kính,
Lê văn Cầu
Cựu học sinh Chu văn An 1960

No comments:

Post a Comment