Mt68 History



Trang Mậu Thân 68 thiết lập từ 18-6-06 - Đã đăng 11,179 bài và bản tin - Hacker phá hoại vào Ngày 04-6-2012. Tái thiết với Lập Trường chống Cộng cố hữu và tích cực tiếp tay Cộng Đồng Tỵ Nạn nhằm tê liệt hóa VC Nằm Vùng Hải Ngoại.


Saturday, 12 August 2017

MỤ DOG TÈ THANH THÚI UM NẦY NÓ CÔNG KHAI Ở HẢI PHÒNG - NÓ CHỬI VC MÀ Ở ĐƯỢC AN TÒAN VỚI VC VẬY NÓ LÀ AI ? LÀ VIỆT CỘNG CHỨ CÒN AI NỮA? LM NÍ ĐỚ LƯỠI RỒI SAO MÀ KHÔNG LÊN TIẾNG MÀ ĐỂ CHO CON DOG TÈ BARK GIÙM VẬY ???./-TCL



Kính thưa bà chị Tôn Nữ Hoàng Hoa,

Tôi hiện đang ở Hải Phòng, làm công việc chữa trị ung thư miễn phí BS cho đồng bào, xin thân ái gởi bức thư nầy đến bà chị. Tôi tuy là bá tánh, nhưng cũng thuộc hoàng tộc bên ngoại. Bà Ngoại tôi là Công Nữ Mộng Hổ gọi vua Minh Mạng bằng Ông Nội. Nên giữa tôi và bà chị cũng có cùng dòng máu anh hùng vua Minh Mạng trong huyết quản. Các con tôi cũng dòng Tôn Thất Hệ 7. Hơn nữa chúng ta là những người đàn bà đại yêu nước, ngày đêm suốt 42 năm nay đã phải đau khổ vì Kissinger đã bán Miền Nam VN cho Tàu cộng qua tay CSBV. Nay lại càng não nùng đau đớn hơn gấp bội khi thấy BCT ĐCSVN bán nước cho Tàu, và Tàu đã thành công nuốt trững Tổ quốc và Dân tộc chúng ta đến 95%. Hơn ai hết, ở trong nước tôi cảm nhận sự mất nước còn trầm trọng hơn ngàn cân treo sợi tóc lúc xa quê. Và trước đây tôi kẹt lại từ 30/4/1975 cho đến đầu năm 1989 tôi mới trở lại Canada là nơi tôi đã đến dạy môn Sinh Lý Học cho Đại học Moncton tại Moncton, NB. Canada. Tôi bị kẹt lại VN sau 30/4/75, với danh hiệu bác sĩ có phòng mạch tại 320 đường Phan Thanh Giản P.10 Q.10 Sài Gòn, tôi phải làm Trưởng ban Y tế khóm 7, làm việc với Tổ Y tế tại Hội Trí thức Yêu nước, tôi lo Y tế cho đồng bào từ khóm lên phường, ra luôn các vùng Kinh tế mới. Âu là tôi cũng có dịp giúp đng bào trong cơn khn đốn. Cho đến đầu năm 1989 tôi mới được nhà nước CS cho tôi trở lại Canada sum họp gia đình dầu tôi đã là Immigrante Canadienne từ năm 1967. Sau nầy, năm 2002 khi có được các bằng Phát minh về nguồn gốc ung thư và Bằng Sáng chế Canada về phương pháp trị ung thư tận gốc, tôi đã chọn Việt Nam để làm ứng dụng lâm sàng (études chiniques), nên tôi đã trở về nước mổi năm suốt từ 2003 đến nay. Sở dỉ tôi kể vòng do tam quốc như vậy là để chị hiểu tôi rằng tôi có biết bao là kinh nghiệm với chế độ, với cách làm việc của CSVN và tay sai. Và có một điều là tôi viết bài không dấu diếm lập trường CG sâu xa của tôi, nhưng tôi không bị CSVN bắt tôi. Tôi chỉ đã ở tù gần 3 năm từ ngày 30/08/1980 vì tôi chống 6 vụ tham nhũng những nơi tôi làm việc. Tôi sợ tù lắm rồi, nay tôi đau còn dám chống tham nhũng nữa.

Điều tôi quan niệm bao lâu nay là Việt nam đang phải sống dưới chính thể XHCNCS và tham nhũng tràn lan đã là những vấn đề đau khổ, nhưng vẩn còn chấp nhận được, vì rồi hết bỉ cực đến thới lai. Nhưng vấn đề giặc Tàu xâm lăng để đồng hóa và tiêu diệt dân tộc VN một cách hoàn hão theo kinh nghiệm của chúng là nhất thiết nghiêm trọng trên hết, với mọi giá cuộc đời chúng ta phải tránh đấu đến kỳ cùng địch thủ.

Chị Tôn Nữ Hoàng Hoa ơi, chị có nhớ trước đây thằng tú ông Govap69@... Nó đã chưởi bới mạ lỵ, vu khống tôi và cả thân phụ tôi như thế nào. Nó còn dùng học hỏi làm Internet mà làm harker lấy trộm Email của tôi, viết bài tào lao đưa lên mạng để phá hoại tôi, đó là cái kiểu lưu manh mà dễ dàng nhất để đánh đối phương. Nhưng người thông minh nhìn qua lời văn thì biết ngay đó là sự gian dối, tráo mạo, lừa gạt rất thường xẩy ra trên mạng, hay ngay trên cả báo chí sách vở nữa kia.

Những người làm chính trị nổi tiếng đều hiểu họ sẽ trở thành nạn nhân của những vụ ném đá dấu tay, giả mạo như vậy là thường chị ạ. LM Nguyễn Văn Lý, hơn ai cả là nạn nhân dễ dàng của những vụ bôi nhọ, giả mạo, phá hoại thanh danh của LM như vậy, chúng ta cần tỉnh thức đề phòng luôn kẻo chết không kịp ngáp đó chị ạ. Tôi không thể nào không lên tiếng khi thấy đối thủ đã thành công gieo rắc chia rẻ trầm trọng giữa những người yêu nước cùng chung chuyến tuyến suốt 42 năm nay.

Ngoài ra còn một việc nữa tôi cũng xin thưa với chị. Nguyên GHCGVN biết ơn GHCG các nước Âu Châu với các linh mục thừa sai trước đây, đã hy sinh tự hiến, đến Việt Nam giảng đạo, GHCGVN mới có ngày hôm nay nhìn biết Thiên Chúa là ai và được ơn cứu rổi h5nh phúc vô biên. Nay GHCG Âu Mỹ gặp phải sa sút trầm trọng do chủ nghĩa hiện sinh làm băng hoại xã hội mà người CG Âu Châu sinh hư hỏng buông xuôi theo “Tà ma, Thịt mình, Thế tục” là 3 kẻ thù của người CG, TCG, nên hầu như dân da trắng hết còn ai muốn dâng mình tự hiếm làm LM đại đức thánh thiện nữa.

Trong lúc tại VN, ngay cả tại miền Bắc, người CG VN chọn đời sống hiến dâng làm tu sĩ rất đông (trong số đó GHCGVN cũng bị cài cắm, mua chuộc, mà sinh ra có kha khá LM quốc doanh hay linh mục giả hiệu). Do đó khi các LM VN muốn trả ơn cho GHCG Âu Châu thì cũng tạo nên nhiều LM ‘thừa sai quốc doanh’ qua Âu Mỹ giúp GHCG Âu Mỹ, và

Nếu không nói thì ai cũng biết, nhưng LM Nguyễn Văn Lý đã lo xa, khi bị bắt LM đã nói rằng “Trong thời gian tôi ở tù, thì xin ACE đừng tin vào những lời đánh tráo là lời của tôi là thư của tôi trong tù gởi ra khi không có bút tích của tôi. Thư với lập trường trái hẳn với lập trường đấu tranh của tôi mà tôi đã nhiều lần tuyên bố từ năm 1975. Xin ACE hãy hiểu những thư như vậy là giả mạo không phải thư của tôi. Đường lối đấu tranh vì dân vì nước của tôi tuyệt đối không bao giờ thay đổi...”.

Vả lại sự việc quá rõ ràng chi TNHH ơi ! Chị cứ xem lời văn trong các bức thư ấy. Tôi thì không biết, nhưng qua chỉ mấy câu chị trích từ thư cho là thư của LM Lý, thì thấy là văn của mấy tên tay sai lớp Ba trường làng, chứ đâu phải văn của LM Lý mô chị TNHH hè. Đó có phải là văn của học trò tiểu học XHCN không ? Chị xem lại đi: Những chữ không thì viết “ko”, những dấu tắt “#”, nhất là lời nói kỵ thị tôn giáo là rõ ràng nhất. Nói chung lại là những câu văn lấc cất, không hề là văn chương của một người có giáo dục, chứ chưa nói là của một vị chủ chăn CG.

Người CG chúng tôi, chị TNHH ạ, có điều cấm kỵ nhất là ý tưởng kỳ thị tôn giáo, chia rẽ tôn giáo, khoe khoang tôn giáo của mình, chê bai kẻ khác, đó là trọng tội kiệu ngạo thứ nhất. Đối với người biết thờ Ông Trời, coi trọng Trời cũng đã cho là cùng tôn giáo với mình. Trong khi Hồi giáo đánh giết CG, Đức Thánh Cha còn tôn vinh Hồi giáo; huống chi 1 linh mục sống hiến dâng trọn vẹn đời mình cho dân tộc mà trong đó công giáo, Tin lành nhiều lắm chi đạt đến 10% mà thôi.

Chị Hoàng Hoa ơi ! Tôi xin lấy danh dự và mạng sống của tôi mà bảo đảm rằng cha Nguyễn Văn Lý không bao giờ có thể manh nha trong tư tưởng những điều như đã viết trong các bức thư vu khống, nói xấu chị như vậy, tuyệt đối không bao giờ. Chỉ chỉ cần nhìn lại hành văn, lời lẻ, tâm lý kẻ viết văn “Vì Văn Là Người” kia mà, phải không chị.

Bức thư nầy tôi viết cho chị với trái tim rướm máu, vì trong bước đường nguy ngập quá mức của đất nước, chúng ta quá yếu kém rồi, ngay sức QĐNDVN của CS còn yếu kém, biết bao nhiêu là tướng tá sĩ quan CS yêu nước, UVTƯĐ CSVN, BCTCS chống việc bán nước cho Tàu Chệt cũng phải bị giết hàng ngày; biết bao tướng tá chạy trốn xin tị nạn chính trị. Vậy mà cái lực yếu đuối, mong manh chống VGBN, chống xâm lăng CS Tàu còn bị rách nát tận cùng nội bộ nữa thì chúng ta còn chi mà cứu nước.

Chị Hoàng Hoa ôi, Tổ tiên ta dạy “Giặc đến nhà, đàn bà phải đánh”, nay chị em ta mang dòng máu anh hùng trong huyết quản, mà ở vào thế 100%, 1000% bị kẹt, dù muốn da ngựa bọ thây cũng không làm sao đánh quân giặc xâm lăng cho được. Giặc là siêu cường Tàu và một cách gián tiếp  khác với Kissinger, Media, phản chiến trước đây cũng là Đại siêu cường. Chính chúng ta cũng chưa thật sự có tự do ngôn luận, nói gì đồng bào quốc nội. Lại còn cái vụ giặc gián điệp mạo danh viết thư gian trá, mạo danh, gây đổ vở phe quốc gia quốc nội hải ngoại. Giặc nầy như ma quái, không thấy mặt nó đâu, mà bị nó đánh ngất ngư rồi. Chúng ta hãy sáng suốt rút gươm, giang tay đánh đổ bọn nầy ngay trước tiên, hạ hồi mới mong chóng giặc Tàu chị TNHH nghe.

*

Ngoài ra có một vấn đề tâm lý tôi xin bày tỏ cùng chị. LM Nguyễn Văn Lý tranh đấu đã 42 năm rồi, vào tù ra khám như cơm bữa, ngài có ngại gì đâu, mà chỉ mất mặt cho CACS mà thôi. Bắt ổng hoài, CSVN cũng chán rồi, nay chỉ có điều giết cha hay đưa cha đi ngoại quốc, nhưng 2 điều đó họ cũng không làm được. Vả lại hiện tại dân đã nổi lên chống xâm lăng, đảng viên CS cũng không thiếu phe cánh chống Tàu. CSVN cũng cần lấy lòng Hoa Kỳ để xin xỏ. Vì vậy họ xét để cho LM Lý chống Tàu bất bạo động như vậy có lợi, được lòng dân, không mất mặt với Mỹ và thế giới. Nói chung, hình như chỉ 1 mình LM Lý có cái quyền đó để trang điểm cho tự do, dân chủ, nhân quyền của thể chế CSVN. Chắc là đã có Tàu phù cho phép CSVN. Vì chúng tin chắc đã mua đứt xong nước VN trong ngoài trên dưới đất biển đảo rừng thành phố, cũng đã đầu độc toàn dân đủ và sắp thêm, thêm mãi rồi đây. Chính tôi cũng bị đầu độc vì thức ăn đấy chị ạ, thôi thì chia sẻ 1 chút chết chóc đau thương với đồng bào. Còn với LM NVL, coi vậy chứ khi nào có lệnh Tàu bắt cha thì họ bắt ngay, khi nào nới tay cho cha sống thì như là họ nuôi hổ trong chuồng thôi.  

Điều tôi tha thiết cầu mong với chị, thưa chị, nếu chị không chê tôi, thì chúng ta bắt ta nhau, tự quyết, quyền biến, tính cơ mưu chiến lược cứu nước dầu phải vào chốn dầu sôi lữa bỏng. Tôi nói vậy thôi chứ chúng ta đâu cần phải đến như rứa mô chị nờ.  Tôi mong có dịp được gặp chị, nếu chi đồng ý, chúng ta hẹn gặp nhau một nơi nào đó, được không chị Tôn Nữ Hoàng Hoa. Thân ái kính chào Bà Chị.

Hải Phòng ngày 12/8/2017

Rất trân trọng quí mến,

Gs.Ts.Y-khoa Trưng Triệu Nguyễn Thị Thanh

No comments :

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.