Mt68 History



Trang Mậu Thân 68 thiết lập từ 18-6-06 - Đã đăng 11,179 bài và bản tin - Hacker phá hoại vào Ngày 04-6-2012. Tái thiết với Lập Trường chống Cộng cố hữu và tích cực tiếp tay Cộng Đồng Tỵ Nạn nhằm tê liệt hóa VC Nằm Vùng Hải Ngoại.


Saturday, 29 July 2017

OK ! THANH NGA VẬY CŨNG ĐƯỢC NHƯNG KHÔNG CÓ LỬA LÀM SAO CÓ KHÓI ??? VÌ THIẾT THA HAY VÌ CÀI GÌ KHÁC XIN CHỜ XEM !!!./-TCL

Thư Minh Xác Vinh Danh Ngọn Cờ Vàng

Kính thưa quý vị,
Chúng tôi gửi thư minh xác này đến quý vị, những người Việt tị nạn tại hải ngoại những tâm hồn luôn tha thiết với công cuộc đấu tranh cho dân chủ tại quê nhà.
Mục đích của lá thư này là để xóa tan đi những hiểu lầm và phân cách giữa những người cùng chung lý tưởng tự do chỉ vì một tin đồn thất thiệt.
Đây cũng là một lá thư muốn vinh danh Ngọn Cờ Vàng, lá Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Hòa mà tất cả chúng ta đều yêu mến và mang trong trái tim.
Gần đây có dư luận được phổ biến cho là có một nhóm các bác sĩ tại Miền Nam California có âm mưu xóa bỏ Quốc Kỳ Việt Nam.
Đây là một tin đồn hoàn toàn sai sự thật.
Người phổ biến tin đồn này cho rằng vì không có phần chào cờ trong một buổi họp mặt thân hữu do chúng tôi dự định sẽ tổ chức để đưa ra lời kết án trên đây. Nhưng trong chương trình chi tiết được phổ biến cho nhóm thân hữu, có ghi rõ là có phần chào Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Hòa và Hoa Kỳ.
Chúng tôi là một nhóm các bác sĩ tại Miền Nam California đã gửi thư mời các bạn đồng khóa từ khắp nơi về gặp gỡ sau những tháng ngày xa cách. Đây là một cuộc gặp gỡ trong khuôn khổ thân mật và hạn hẹp được dự tính vào đầu Tháng 11 năm nay. Hiện nay có khoảng 60 người ghi tên tham dự.
Chúng tôi xin minh định ngay lập trường quốc gia của chúng tôi là những người quốc gia chống cộng.
Chúng tôi là những người tị nạn cộng sản, nhiều bạn bè và người thân của chúng tôi đã bỏ mình trong cuộc chiến bảo vệ lá cờ Việt Nam Cộng Hòa, biểu tượng của lý tưởng tự do. Có những người bạn đồng khóa và người thân yêu của chúng tôi đã bỏ mình trên biển Đông trong cuộc hành trình tìm tự do. Họ đã hy sinh vì lý tưởng tự do và đã cùng chung số phận với hàng trăm ngàn đồng bào Việt Nam trong cuộc vượt biển hào hùng và bi thảm nhất thế kỷ. Cuộc vượt biển tìm tự do làm thức tỉnh lương tâm nhân loại và làm cho thế giới phải cảm phục. Nhiều  bạn bè và người thân yêu của chúng tôi đã chịu đọa đầy những năm tháng dài trong các trại tù tập trung vô cùng khắc nghiệt.
Chúng tôi tôn trọng và yêu mến lá cờ vàng.
Chúng tôi ước mơ đến ngày lá cờ vàng của chính nghĩa lại tung bay trên vòm trời quê hương, thay thế cho lá cờ đỏ của chủ nghĩa cộng sản bạo tàn đang nhận chìm quê hương thân yêu trong tăm tối.
Lập trường quốc gia của chúng tôi không thể bị nghi ngờ.
Chúng tôi xin quý vị cho phổ biến rộng rãi lá thư minh xác này để xóa đi những dư luận không đúng sự thật làm tổn thương đến sự đoàn kết của những người cùng chung tâm nguyện giải thể chế độ cộng sản bạo tàn trên quê hương ta.
Sự đoàn kết giữa những người Viêt Nam cùng chung lý tưởng tự do là điều quan trọng nhất trong công cuộc giải phóng quê hương.
Kẻ thù chung của chúng ta là chế độ cộng sản bạo tàn.
Những người Việt Nam yêu chuộng tự do trên toàn thế giới cần đoàn kết yêu thương nhau để tạo thành sức mạnh đổ chế độ cộng sản, giải phóng quê hương.
Gây chia rẽ giữa những người cùng chung lý tưởng tự do là vô tình làm suy yếu tiềm lực chống cộng.
Chúng tôi tin tưởng nơi công tâm của quý vị trong các cơ quan truyền thông, mang trách nhiệm nặng nề hướng dẫn dư luận.
Chúng tôi cầu mong cho quê hương và dân tộc Việt Nam sớm đến ngày được thật sự tự do. Ngày đó, ngọn cờ vàng thân yêu sẽ tung bay trên mọi miền của đất nước.
Việt Nam tự do muôn năm!
Vinh danh Ngọn Cờ Vàng Việt Nam Cộng Hòa!
Vinh danh các chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa đã bỏ mình trong cuộc chiến bảo vệ Miền Nam Tự Do!
Xin quý vị vui lòng phổ biến rộng rãi lá thư này để góp phần vinh danh Ngọn Cờ Vàng, lá Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Hòa mà chúng ta vẫn mang theo trong trái tim.
Thay lời  các bác sĩ trong nhóm tổ chức ngày họp mặt.
Bác Sĩ Trần Việt Cường

No comments :

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.