Mt68 History



Trang Mậu Thân 68 thiết lập từ 18-6-06 - Đã đăng 11,179 bài và bản tin - Hacker phá hoại vào Ngày 04-6-2012. Tái thiết với Lập Trường chống Cộng cố hữu và tích cực tiếp tay Cộng Đồng Tỵ Nạn nhằm tê liệt hóa VC Nằm Vùng Hải Ngoại.


Monday, 24 July 2017

GỞI ĐẾN CÁC BẠN XA XÔI 1 CHÚT VỀ ÔNG GIÀ GÂN 14 ./-TCL




***ÔNG GIÀ GÂN 14 ĐỨNG CUỐI CÙNG BÊN PHẢI (TUỔI MÙA ĐÔNG NHƯNG VẪN PHƯƠNG PHI NHƯ MỘT ĐẠO SĨ PHÙ TANG)

Thưa Chị Thái Loan và Quý Thân Hữu,
*Thi hành Nghị Quyết 36...,bọn việt cộng thường đưa bọn văn công ra nước ngoài để tuyên truyền và ru ngủ Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản tại hải ngoại.
*Tinh thần chống bạo quyền việt cộng phản dân hại nước của Đồng Bào Việt Nam tại Úc Châu rất cao.Vào chiều tối Thứ Bảy 22.7.2017, dù thời tiết mùa đông ở đây rất lạnh nhưng đồng bào ta vẫn kiên trì tham dự cuộc biểu tình chống văn công việt cộng tại Springvale, miền đông Melbourne. Tôi có tham dự cuộc biểu tình nầy.( không có hình ). Tiếp theo, vào chiều tối Chúa Nhật ngày 23.7.2017, Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do tại Tiểu bang Victoria cũng đã tổ chức biểu tình chống văn công việt cộng tại Sunshine, miền tây Melbourne, đồng bào ta tham dự rất đông.Tôi cũng có tham dự cuộc biểu tình nầy. Nếu Chị Thái Loan và Quý Thân Hữu muốn xem tôi bây giờ già cở nào thì xin nhìn hình người đội kết có cờ vàng 3 sọc đỏ, cầm cờ Úc Việt, căng biểu ngữ :" JUSTICE FOR NGUYỄN HỮU TẤN and VƯƠNG VĂN THẢ." Trong Album nầy có 7 photos dính hình tôi.Kính chuyển Chị Thái Loan và Quý Thân Hữu để xem cho vui.
*Thân kính,
  LNC


On Monday, 24 July 2017, 21:59, Cuong Ly <lyngoccuong@yahoo.com> wrote:



Thưa Chị Phúc An,
*Hình ảnh rất sống động, rất quý báu để lưu niệm.
  Xin chân thành cảm ơn Chị đã chuyển cho tôi Album
  nầy, trong đó tôi được Chị chụp dính 7 tấm, thật là
  may mắn.
*Thân kính,
  LNC

No comments :

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.