Mt68 History



Trang Mậu Thân 68 thiết lập từ 18-6-06 - Đã đăng 11,179 bài và bản tin - Hacker phá hoại vào Ngày 04-6-2012. Tái thiết với Lập Trường chống Cộng cố hữu và tích cực tiếp tay Cộng Đồng Tỵ Nạn nhằm tê liệt hóa VC Nằm Vùng Hải Ngoại.


Tuesday, 4 April 2017

CHELSEA CÓ VẺ KHÔNG ĐẦN NHƯ CHA MẸ NÓ./-TCL

Chelsea Clinton toan tính ra tranh cử vào năm 2020?
admin
By adminApril 4, 2017 10:19
Chelsea Clinton toan tính ra tranh cử vào năm 2020?

Cali Today News – Tuy nhiều lần ái nữ độc nhất của ông bà Clinton là Chelsea Clinton bác bỏ là cô sẽ ra tranh cử một ghế trong chính phủ, nhưng hôm thứ ba 4/4 Chelsea Clinton lại cho thấy khả năng tranh cử của cô chưa tắt lịm.
Trả lời phỏng vấn cho đài CBS, Chelsea đã mạnh mẽ nói ‘no’ nhiều lần khi ký giả hỏi cô liệu cô sẽ là thế hệ thứ nhì trong gia đình Clinton tìm kiếm một ghế công quyền hay không.
Cô nói: “Tôi không đồng ý lắm với ông Trump, nhưng tôi nhất quyết không thể đánh bại ông ấy vào năm 2020”

Ái nữ độc nhất của ông bà Clinton là Chelsea Clinton. Photo Courtesy: KITV
Tuy nhiên Chelsea Clinton lại thêm là “bất kỳ một công dân Hoa Kỳ năng động nào, với tầm nhìn rõ ràng về tương lai và một ý tưởng là mình có thể làm xuất sắc công việc lãnh đạo thì cũng nên suy nghĩ ra tranh cử”
Clinton nói: “Hiện nay thì câu trả lời của tôi là ‘không’, nhưng tôi nghĩ thỉnh thoảng tất cả chúng ta cần tự vấn lòng mình câu hỏi nói trên, những người trẻ đã xem cuộc bầu cử năm 2016 như tiếng kèn xung trận rồi”
Nhiều tháng sau khi mẹ cô thất cử, Chelsea Clinton cám ơn về chuyện cô đã có thêm thì giờ trải qua với mẹ mình. Cô nói: “Mẹ tôi tập trung vào chuyện viết sách và chăm sóc cháu, tôi thật sự cảm thấy mang ơn vì đã có khoảng thời gian tuyệt vời với mẹ”
Chelsea Clinton cũng bác bỏ là bà Hillary Clinton lại có kế hoạch ra tranh cử nữa. Cô nói: “Tôi không nghĩ là có đâu, tôi không có ý kiến về chuyện này nhưng chắc là không”. Con gái của Clinton là Charlote, 2 tuổi, rất thích nói chuyện với bà ngoại Clinton.
Trần Vũ (CNN)

No comments :

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.