Mt68 History



Trang Mậu Thân 68 thiết lập từ 18-6-06 - Đã đăng 11,179 bài và bản tin - Hacker phá hoại vào Ngày 04-6-2012. Tái thiết với Lập Trường chống Cộng cố hữu và tích cực tiếp tay Cộng Đồng Tỵ Nạn nhằm tê liệt hóa VC Nằm Vùng Hải Ngoại.


Thursday, 23 March 2017

THƯA CÔ ĐỖ THANH VÂN: HẢI NGỌAI CHÚNG TÔI XIN XÁC NHẬN MỌI NGƯỜI VN ĐỀU CÓ QUYỀN XỬ DỤNG LÁ CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ ....

CHẲNG NHỮNG CHÚNG TÔI XÁC NHẬN CÓ QUYỀN MÀ CÒN VUI MỪNG VÀ HÃNH DIỆN KHI THẤY BẤT CỨ AI TRÂN QUÝ LÁ CỜ VÀNG 3 SỌC ĐỎ .... 

NHƯNG MÀ CHÚNG TÔI CHƯA ĐỦ SỨC TIN TƯỞNG NHỮNG AI GỐC BẮC VIỆT ĐÃ VÀ ĐANG CÔNG KHAI TRÂN TRỌNG LÁ CỜ VNCH - BỞI VÌ VIỆT CỘNG ĐÃ THUẦN HÓA DÂN BẮC VIỆT TỪ THỜI 1945 - CHÚNG TÔI CHƯA THẤY CÓ AI NẰM TRONG QUẦN CHÚNG VIỆT CỘNG MÀ DÁM ĐỨNG LÊN CÔNG KHAI YÊU QUÝ LÁ CỜ VNCH NHƯ CÔ ĐỖ THANH VÂN ĐÂY !!!- 

HƠN 10 NĂM QUA HẢI NGỌAI CHÚNG TÔI NGHE NÓI VÀ CHỨNG KIẾN NHỮNG NGƯỜI GỌI LÀ PHẢN KHÁNG VIỆT CỘNG NHƯ BÙI TÍN, DƯƠNG THU HƯƠNG, ĐIẾU CÀY, CÙ HUY HÀ VŨ ... TẠ PHONG TẦN...V.V... RỒI SỰ THẬT CHO THẤY CHÚNG CHỈ LÀ ĐỒNG BỌN VIỆT CỘNG TRÁ HÌNH, PHẢN KHÁNG CUỘI ... ĐÁNH LẬN CON ĐEN ĐỂ VIỆT CỘNG TIẾP TỤC PHỈNH LỪA LÒNG THÀNH CỦA MỌI NGƯỜI, NHẤT LÀ NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN HẢI NGỌAI. 

VÍ DỤ NHƯ CHIẾN DỊCH "HÒA HỢP HÒA GIẢI DÂN TỘC" CHỈ LÀ DỐI TRÁ VÌ SONG SONG VỚI ÂM MƯU HHHG THÌ CHÚNG LẠI TIẾN HÀNH "NGHỊ QUYẾT 36" ĐỂ KHỐNG CHẾ , TÊ LIỆT HÓA MỌI SINH HỌAT CỦA NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN -

CHO NÊN NẾU CÔ ĐỖ THANH VÂN SUY NGHĨ CẶN KẼ HƠN SẼ HIỂU ĐƯỢC TẠI SAO NHỮNG NGƯỜI MIỀN NAM HAY HẢI NGỌAI VẪN CHƯA TIN NHỮNG AI GỐC BẮC VIỆT CÔNG KHAI GỌI LÀ PHẢN KHÁNG VIỆT CỘNG NHỨT LÀ CÔNG KHAI TUYÊN BỐ YÊU QUÝ VÀ BÊNH VỰC LÁ CỜ VNCH TỨC LÀ CỜ VÀNG 3 SỌC ĐỎ MÀ ĐỒNG BỌN VIỆT CỘNG VÀ ĐA SỐ DÂN BẮC VIỆT CHA, ANH CỦA CÔ ĐỖ THANH VÂN ĐÃ NHÁI THEO BỌN THẢO KHẤU GỌI LÀ CỜ "3 QUE" ĐẤY CÔ ĐỖ THANH VÂN....

CÔ THANH VÂN CÓ TRÁCH HAY NGUYỀN RỦA HẢI NGỌAI CHÚNG TÔI NÓI CHUNG "XIN CHỊU" NHƯNG VÌ CHÚNG TÔI KHÔNG PHẢI LÀ NHỮNG CON NGÁO ỘP TRONG NƯỚC !!!./-TCL

===================================

No comments :

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.