Mt68 History



Trang Mậu Thân 68 thiết lập từ 18-6-06 - Đã đăng 11,179 bài và bản tin - Hacker phá hoại vào Ngày 04-6-2012. Tái thiết với Lập Trường chống Cộng cố hữu và tích cực tiếp tay Cộng Đồng Tỵ Nạn nhằm tê liệt hóa VC Nằm Vùng Hải Ngoại.


Thursday, 30 March 2017

NHA SĨ NGUYỄN PHƯƠNG ANH HUNTINGTON BEACH BÚ BÚA LIỀM VC./-TCL



Kính thưa bà con tị nạn CS,
Có người cho biết mụ nha sĩ Phương Anh Nguyễn có phòng khám nha khoa tại địa chỉ:

18702 Beach Boulevard, suite 130
Huntington Beach, CA 92648

Xin bà con tị nạn kiểm chứng sự thật. Nếu đúng đây là địa chỉ phòng khám của mụ ta, cộng đồng tị nạn CS nên tổ chức một chiến dịch tẩy chay Nha sĩ Phương Anh Nguyễn đã cùng CS Mỹ chống TT Mỹ, ht
Inline image 1

Sau khi anh Nhơn xem, tôi đề nghị anh nhân danh Chủ tịch Ủy Ban Chống Cộng, anh nên tổ chức một chiến dịch tẩy chay Nha sĩ Phương Anh, nếu cô ấy có phòng mạch nhằm dạy cho cô ấy một bài học.
Mang lá cờ búa liềm để chống TT Donald Trump là đần độn, vô lương tâm. Đần độn là bởi vì lá cờ búa liềm đã bị nhân loại ném xuống bùn dơ mà cô vẫn cầm để phất và vô lương tâm là vì là vì lá cờ ấy đã gây nên thảm khốc cho đồng bào Việt Nam mình cho tới ngày nay. Nếu đó là cô bé ngây thơ thì mình giảng dạy. Còn đây là người đã trưởng thành (bác sĩ răng) mà không thấy nòi giống Việt Nam đã bị thằng Tàu Cộng sắp bị đồng hóa để xót xa là loại cực kỳ ngu độn.
Tôi cho rằng Hội đồng Thành phố Westminster chấp nhận lá cờ quốc gia Việt Nam được treo vĩnh viễn trên đường phố Bolsa là công lao vận động của những người Chống Cộng. Nhưng công tác dạy dỗ cho người còn mơ hồ về cộng sản như cô Nha sĩ trẻ Phương Anh là điều vô cùng cần thiết. Bởi vì tôi lo sợ sau khi anh em mình qua đời mà giới trẻ không hiểu tai họa của cộng sản gây nên cho đồng bào ta thì vô cùng tai hại. 
Anh Nhơn nhớ gọi điện thoại cho tôi nhé để trao đổi với nhau.
Thân ái,

Bằng Phong Đặng văn Âu, người cựu chiến hữu trung kiên lập trường Chống Cộng của anh.

----- Forwarded Message -----
From: Phu Van wrote
Sent: Wednesday, March 29, 2017 9:39 PM
Subject: Fw: GÓP Ý VỚI ANH NHƠN

         Fw ACE, xin mời ông bà ACE xem video clip cuả anh Vũ Hoàng Lân phỏng vấn nha sĩ Nguyễn Phương Anh, đặc biệt phút thứ 5 để thấy rõ thaí độ ngaọ mạn cuả nha sĩ N. P.Anh đã laó phét ăn ngược noí ngaọ (cả caí bà già Mai Hương cũng laó phét noí ngược) qua sự trả lời cuả hai người Mỹ mang cờ đỏ buá liềm, ACE naò biết đia chỉ email cuả mụ no cơm Mỹ mơ XHCN naỳ xin phổ biến. Phú Vân. 
----- Forwarded Message -----
From: AU DANG <bangphongdva033> wrote
Sent: Wednesday, March 29, 2017 2:45 PM
Subject: GÓP Ý VỚI ANH NHƠN

Anh Phan Kỳ Nhơn thân mến,

Hôm nọ anh gọi điện thoại cho tôi, rồi anh xưng tao và gọi tôi bằng mày, tôi thích lắm. Bởi vì những tiếng xưng hô "mày, tao" thân ái ấy, chỉ có thể xảy ra giữa hai thằng lính đã có thời chiến đấu cho lý tưởng tự do, dù đã có cháu nội ngoại đầy đàn. Anh nhắc lại những kỷ niệm từng uống rượu với thằng Thiếu tá Mãn QC ngoài Phú Quốc, làm cho tôi cảm thấy chúng ta gần gũi nhau hơn.
Hai chúng ta bây giờ đã già những vẫn chưa quên lời tuyên hứa Tổ Quốc - Danh Dự - Trách Nhiệm với non sông. Cho nên chúng ta lúc nào cũng hãnh diện với những bạn đồng ngũ đã nằm xuống, vì chúng ta hết lòng chiến đấu Chống Cộng là cách chúng ta đền ơn họ. Tôi nói hết lòng Chống Cộng để phân biết mình với bọn Chống Cộng giả hiệu, anh à. 
Thứ Bảy tuần qua, 25 tháng 3, tôi đi biểu tình ủng hộ Tổng thống Donald Trump do những người ái mộ ông Trump tổ chức. Thấy tôi là người da vàng đi trong đoàn biểu tình thì nhiều người đủ mọi sắc dân (trắng, đen, spanish) đến bắt tay khen ngợi sự có mặt của tôi, một lão già da vàng. Họ hỏi tôi là người nước nào thì tôi bảo họ tôi là người nước VNCH, để họ không hiểu lầm tôi là người thuộc phe xã hội chủ nghĩa. Tôi còn nói tôi là phi công C-130 trong VNAF nữa. Không phải để khoe nghề nghiệp của mình, mà tại vì tôi thấy có ông Mỹ đội nón Veteran và mang cánh bay trên ngực áo, lại thêm cả huy chương dành của VNCH dành cho người Mỹ từng chiến đấu ở Việt Nam. Nghe vậy, ông Mỹ ôm chầm lấy tôi và rơm rớm nước mắt vì mừng cho tôi hãy còn sống sót trong cuộc chiến chinh dài. Tôi cũng cảm thấy thương ông Mỹ ấy quá!
Nhân đây, tôi gửi anh xem hai cái video clip để anh xem: Một cái TV phỏng vấn tôi, một cái TV phỏng cô nha sĩ Nguyễn Phương Anh mang cờ búa liềm đi biểu tình.

No comments :

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.